1. Trang chủ
  2. chevron_right
  3. Truyền thông
  4. chevron_right
  5. Thông cáo báo chí
  6. chevron_right
  7. TỌA ĐÀM: CHIA SẺ GIẢI PHÁP TRUY XUẤT NGUỒN GỐC TRUEDATA CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CHỐNG GIẢ VIỆT NAM TẠI HÀ NỘI VÀ TP.HCM

TỌA ĐÀM: CHIA SẺ GIẢI PHÁP TRUY XUẤT NGUỒN GỐC TRUEDATA CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CHỐNG GIẢ VIỆT NAM TẠI HÀ NỘI VÀ TP.HCM

Ngày 26/10/2023, Tại trụ sở chính Công ty Cổ phần Công nghệ Chống giả Việt Nam (ACTIV) và văn phòng tại TP. Hà Nội tổ chức buổi chia sẻ kinh nghiệm trong công cuộc chuyển đổi số Việt Nam, góp phần nâng cao quyền lợi người tiêu dùng. Đây là hoạt động giúp Quý đối tác hiểu sâu hơn về giải pháp TRUY XUẤT NGUỒN GỐC TRUEDATA, qua đó giúp bảo vệ được thương hiệu, sản phẩm của Doanh nghiệp mình một cách tốt nhất.

Tại buổi gặp gỡ, các kỹ thuật công nghệ của Công ty Cổ phần Công nghệ Chống giả Việt Nam tại TP.HCM đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm về giải pháp truy xuất nguồn gốc Truedata giúp các doanh nghiệp hiểu rõ về quản trị và theo vết hành trình đường đi của sản phẩm từ nhà máy đến tay người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, các Doanh nghiệp chia sẻ các khó khăn của các Doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường ngày càng tràn ngập sản phẩm giả mạo và hàng nhái, doanh nghiệp đang phải đối mặt với một thách thức khó khăn. Sản phẩm tem chống giả đã trở nên phổ biến, nhưng chúng vẫn không thể đảm bảo an toàn hoàn toàn và minh bạch khi hàng giả tràn lan trên thị trường. Điều này đã trở thành một nỗi đau cho các doanh nghiệp chân thực muốn bảo vệ danh tiếng và chất lượng sản phẩm của họ khỏi thương hiệu giả mạo và gian lận thương mại.

Còn tại TP. Hà Nội, Phó Chủ tịch HĐQT bà Hồ Thị Ngọc Thúy đại diện cho ACTIV đã chia sẻ chiến lược hợp tác kinh doanh trong năm 2023, xây dựng nhiều chính sách tốt nhất cho các đại lý, văn phòng đại diện, đề xuất ý tưởng, giải pháp, cách thức cho dự án cụ thể với các tỉnh thành.

Với sứ mệnh kiến tạo giá trị thật cho xã hội không chỉ xem công nghệ là công cụ, mà còn là một cách để tạo ra tác động tích cực và đem lại lợi ích rõ ràng cho mọi người, việc chống gian lận thương mại và xây dựng niềm tin cho cộng đồng, giải pháp chống giả Truedata đóng góp vào sự phát triển và tiến bộ của xã hội, đồng thời thúc đẩy sự công bằng, minh bạch và an toàn trong thị trường kinh doanh.

ACTIV đồng hành cùng các đối tác, doanh nghiệp, khách hàng và cộng đồng để xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn, nâng cao hiệu quả và sự phát triển bền vững trong mọi lĩnh vực của đời sống.

Công ty cổ phần Công nghệ Chống giả Việt Nam rất mong được hợp tác đồng hành cùng Quý doanh nghiệp trong bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng.

Phòng Nội Dung ACTIV

CÙNG CHUYÊN MỤC

null