1. Trang chủ
  2. chevron_right
  3. Truyền thông
  4. chevron_right
  5. Thông cáo báo chí
  6. chevron_right
  7. HỘI THẢO GIẢI PHÁP ĐẦU RA CHO DOANH NGHIỆP: “GIẢI QUYẾT HÀNG TỒN KHO CHO DOANH NGHIỆP”

HỘI THẢO GIẢI PHÁP ĐẦU RA CHO DOANH NGHIỆP: “GIẢI QUYẾT HÀNG TỒN KHO CHO DOANH NGHIỆP”

Ngày 12/12/2023, tại VP Công ty Cổ phần Công Nghệ Chống Giả Việt Nam TP. Hà Nội đã diễn ra Hội Thảo giải pháp đầu ra cho doanh nghiệp: “Giải quyết hàng tồn kho cho doanh nghiệp”, với sự góp mặt của hơn 30 doanh nghiệp của ACTIV và 3 sàn Thương mại điện tử cùng nhiều chuyên gia, người tiêu dùng, doanh nghiệp tham dự.

Tại buổi hội thảo có sự góp mặt của Ông Phạm Văn Thọ Chủ tịch HĐQT Công ty Công nghệ chống giả Việt Nam, bà Hồ Thị Ngọc Thuý Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Công nghệ chống giả Việt Nam, bà Nguyễn Ngọc Yến Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP EPOS Toàn Cầu, Ông Trịnh Mạnh Tuyên, Tiến sĩ công nghệ, Cố vấn cấp cao Công ty Cổ phần Công nghệ chống giả Việt Nam, Ông Lê Minh Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ chống giả Việt Nam, Ông Nguyễn Văn Toàn Cơ Chủ tịch HĐQT TGĐ CTCP Giải pháp Công Nghệ Felix, Ông Huỳnh Nhất Duy TGĐ CT TNHH Hecwin, Ông Chu Trung Dũng TGĐ CT TNHH TM&DV Chily Media.

Được biết, trong bối nền kinh tế thế giới đang chịu nhiều khó khăn, Việt Nam cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Thời gian qua, chính phủ đã chỉ đạo điều hành quyết liệt, triển khai nhiều chính sách, giải pháp giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô. Mặc dù vậy, tình hình sản xuất kinh doanh trong thời gian tới dự kiến tiếp tục gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 vẫn còn hiện hữu; vấn đề biến đổi khí hậu, hạn hán, lũ lụt diễn ra bất thường; cạnh tranh chiến lược của các cường quốc; xung đột quân sự Nga-Ukraine có thể kéo dài; vấn đề lạm phát ở nhiều quốc gia có khả năng trở thành vấn đề dai dẳng trong trung hạn; giá xăng dầu, nhiên, nguyên vật liệu còn ở mức cao; sự phục hồi chậm và khó khăn của các đối tác thương mại lớn…

Theo đó, tất cả những vấn đề trên đã ảnh hưởng trực tiếp đến các doanh nghiệp tại Việt Nam, trong đó có các doanh nghiệp đang tham dự diễn đàn Giải pháp đầu ra cho doanh nghiệp hôm nay. Ông Phạm Văn Thọ – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Công nghệ Chống giả Việt Nam chia sẻ tại diễn đàn cho biết: “Là doanh nghiệp đưa giải pháp truy xuất nguồn gốc hàng hóa – giải pháp TrueData đến với doanh nghiệp, công ty Cổ phần Công nghệ Chống giả Việt Nam (ACTIV) luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc bảo vệ thương hiệu, chống hàng giả. ACTIV hiểu rằng để thương hiệu vươn cao, vươn xa ra biển lớn của nền kinh tế thế giới thì điều trước tiên là doanh nghiệp phải bán được hàng hóa do mình sản xuất ra để người tiêu dùng nhận biết được thương hiệu và cũng là để tháo gỡ khó khăn về quay vòng đống vốn. Nhưng trước tình hình thực tế hiện nay thì hầu như các doanh nghiệp đang gặp không ít khó khăn trong việc tiêu thụ sản phẩm của mình”.

Được biết, để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 58/NQ-CP về một số chính sách, giải pháp trọng tâm hỗ trợ doanh nghiệp chủ động thích ứng, phục hồi nhanh và phát triển bền vững đến năm 2025. Chính phủ giao Bộ Công Thương đẩy mạnh triển khai Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong giai đoạn 2021- 2025″, Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo giai đoạn 2021- 2025”, Chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia để kích cầu tiêu dùng nội địa.

Qua đó, thấu hiểu được những trăn trở khó khăn của doanh nghiệp và thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, hôm nay công ty cổ phần công nghệ chống giả Việt nam phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức HỘI THẢO GIẢI PHÁP ĐẦU RA CHO DOANH NGHIỆP: “Giải quyết hàng tồn kho cho doanh nghiệp”.

” Chúng ta nói hàng tồn kho ở đây là hàng mới sản xuất ra nhưng chưa đưa ra thị trường tiêu thụ-chứ không phải là tồn kho không bán được. Đây là diễn đàn với mục đích tạo điều kiện giao lưu, kết nối giữa doanh nghiệp sản xuất và doanh nghiệp hoạt động thương mại, nhằm tạo ra các kênh thông tin bổ ích trong việc xúc tiến hợp tác để đưa sản phẩm của doanh nghiệp đến với thị trường, đến tay người tiêu dùng nhanh nhất, hiệu quả nhất” ông Phạm Văn Thọ – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Công nghệ Chống giả Việt Nam chia sẻ.

Thông qua chương trình Giải pháp đầu ra cho doanh nghiệp, ACTIV rất vui mừng có sự hiện diện và chia sẻ của Công ty cổ phần EPOS Toàn Cầu; Công ty cổ phần Giải pháp Công Nghệ Felix; Công ty TNHH Hecwin; Công ty TNHH TM&DV Chily Media đây là các kênh bán hàng uy tín mà Công ty cổ phần Công nghệ chống giả Việt Nam đã hợp tác.

Thông qua buổi hội thảo, Doanh nghiệp cũng như đại biểu và người tiêu dùng sẽ nghe những ý kiến tham luận của các sàn thương mại điện tử nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Qua đó, sự quan tâm của các công ty có mặt hôm nay và một số công ty đang tiếp tục hợp tác với ACTIV sẽ mang lại cho các doanh nghiệp các lợi ích thiết thực trong hoạt động kinh doanh của mình nhằm “giải quyết đầu ra cho hàng tồn kho”.

ACTIV cũng rất vui mừng và trân trọng sự có mặt của quý doanh nhân, doanh nghiệp trong buổi sự kiện hôm nay, ACTIV tại Hội thảo này quý đại biểu sẽ đóng góp những ý kiến bổ ích trong hoạt động kinh doanh. Ý kiến của quý vị là những đóng góp quý báu cho chiến lược hoạt động của ACTIV nói riêng và của tất cả đại biểu có mặt trong buổi lễ chương trình Hội thảo giải pháp đầu ra cho doanh nghiệp: “Giải quyết hàng tồn kho cho doanh nghiệp”.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

CÙNG CHUYÊN MỤC

null