1. Trang chủ
  2. chevron_right
  3. Truyền thông
  4. chevron_right
  5. Thông cáo báo chí
  6. chevron_right
  7. Ra mắt văn phòng đại diện của ACTIV tại tỉnh Bến Tre

Ra mắt văn phòng đại diện của ACTIV tại tỉnh Bến Tre

Bến Tre – Ngày 3/10/2024, Viện Phát triển Doanh nghiệp – Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng với Cục Sở hữu Trí tuệ tỉnh Bến Tre và Công ty Cổ phần Công nghệ chống giả Việt Nam (ACTIV) đã tổ chức buổi tập huấn nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp dựa trên tài sản trí tuệ và truy xuất nguồn gốc sản phẩm tại tỉnh Bến Tre. Buổi tập huấn cũng đánh dấu sự ra mắt văn phòng đại diện của công ty ACTIV tại địa phương.

PGS.TS Lâm Văn Tân – Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Bến Tre đã có bài hướng dẫn các quy định pháp luật về TXNG sản phẩm, là quá trình xác định và theo dõi nguồn gốc của một sản phẩm từ khi nó được sản xuất cho đến khi nó đến tay người tiêu dùng. Qua việc TXNG, người tiêu dùng có thể biết được thông tin về quá trình sản xuất, chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm. Hướng dẫn này cung cấp thông tin về quy định pháp luật liên quan đến TXNG sản phẩm, như các quy định về việc đánh dấu, ghi nhãn và lưu trữ thông tin sản phẩm.

Đại biểu tham gia chương trình nâng cao năng lực cạnh tranh dựa vào TXNG

Đại diện của Cục Sở hữu Trí tuệ tại TP.HCM cũng đã có bài phát biểu về quyền sở hữu trí tuệ, bảo hộ tài sản trí tuệ trong doanh nghiệp, cũng như quản trị và khai thác tài sản trí tuệ trong doanh nghiệp. Bảo hộ tài sản trí tuệ cung cấp cho các doanh nghiệp một cơ chế bảo vệ để đảm bảo rằng công sức và ý tưởng của họ không bị sao chép hoặc sử dụng trái phép. Điều này giúp tạo ra một môi trường công bằng và khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư vào nghiên cứu và phát triển.

Trong buổi tập huấn, Công ty cổ phần công nghệ chống giả Việt Nam đã giới thiệu giải pháp Truy xuất nguồn gốc TrueData. Đây là giải pháp hội tụ tất cả công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như AI, Blockchain, IOT…., có khả năng truy vết từng công đoạn trong sản xuất và trong quá trình lưu hành trên thị trường cho đến khi tới tay người tiêu dùng. Việc này nhằm bảo vệ thương hiệu, bảo vệ người tiêu dùng, và tăng cường sức cạnh tranh cho sản phẩm và hàng hóa trên thị trường trong nước và xuất khẩu.

Luật sư Phạm Văn Thọ – chủ tịch HĐQT công ty cổ phần công nghệ chống giả VN phát biểu

Luật sư Phạm Văn Thọ – chủ tịch HĐQT của công ty ACTIV, đã chia sẻ: “Giải pháp TXNG TrueData là một công cụ quan trọng trong việc bảo vệ thương hiệu, bảo vệ người tiêu dùng, và tăng cường sức cạnh tranh cho sản phẩm và hàng hóa trên thị trường trong nước và xuất khẩu.”

Đồng thời Công ty cổ phần công nghệ chống giả Việt Nam (ACTIV) cũng đã cho ra mắt Văn phòng đại diện tại tỉnh địa chỉ số 491, ấp Phú Ngãi, xã Phú An Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Văn phòng đại diện tại Bến Tre sẽ là cơ sở để ACTIV tiếp cận và phục vụ khách hàng tại khu vực này. Điều này không chỉ tạo thuận lợi cho khách hàng khi có một địa điểm gần gũi hơn để liên hệ, mà còn cho phép công ty nắm bắt nhanh chóng được thông tin và nhu cầu của khách hàng trong khu vực này, từ đó phát triển các sản phẩm và dịch vụ phù hợp. Đây là một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng của ACTIV và khẳng định vị thế dẫn đầu của công ty trong lĩnh vực công nghệ Truy xuất nguồn gốc, chống giả.

Bổ nhiệm ông Lê Ngọc Hiếu làm trưởng Văn phòng đại diện tỉnh Bến Tre

Buổi tập huấn này đã mang lại những kiến thức và kỹ năng quan trọng cho doanh nghiệp tại Bến Tre, giúp họ nâng cao năng lực cạnh tranh và áp dụng các giải pháp truy xuất nguồn gốc và quản lý tài sản trí tuệ trong hoạt động kinh doanh.

 

 

CÙNG CHUYÊN MỤC

null